Trong đó, các tựa nổi bật vừa ấn hành lần đầu năm 2022 như "Những đối thủ Châu Á - Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số", "Tư duy lại lợi thế cạnh tranh - 6 quy tắc mới cho thời đại số"...
"Những đối thủ Châu Á - Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số" đề cập đến các công ty bắt kịp những sự thay đổi môi trường bất ổn và biến đổi không ngừng ngày nay bằng cách làm Marketing theo làn sóng mới, nắm bắt cơ hội mà môi trường thay đổi đang tạo ra, chẳng hạn như cuộc cách mạng kỹ thuật số. Đây là một vấn đề lớn trên toàn thế giới, nhất là ở Châu Á - thị trường lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới.
Các cuốn sách về Chuyển đổi số cũng bao gồm những tác phẩm ra mắt lần đầu trong vài năm gần đây như: “Công cụ và vũ khí – Tiềm năng và hiểm họa thời đại số”, “Sống sao trong thời đại số”, “Chuyển đổi số - 6 câu hỏi giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới”…
Nhóm sách dành cho người làm nhân sự và người lao động trong thời đại số hậu đại dịch, nổi lên tác phẩm quan trọng vừa phát hành nhân ngày Doanh nhân 13.10.2022: "Thích nghi toàn diện để khác biệt – Cạnh tranh thành công trong thế giới mới về việc làm" (Keith Ferrazzi – đồng tác giả với hai cuốn sách bestseller “Đừng bao giờ đi ăn một mình” và “Ai che lưng cho bạn”). Đây là tác phẩm dành riêng cho người lao động để thích nghi trong quá trình tổ chức chuyển đổi số.
Dòng sách về các doanh nghiệp lớn, các bài học kinh doanh, quản trị, truyền thông… có thể kể đến các tựa “Foxconn dẫn đầu và chiến thắng như thế nào”, “Câu chuyện thần kỳ của Samsung”... và quyển sách vừa ra mắt trong ngày Doanh nhân 13.10.2022: “Tưởng tượng để đón đầu – Can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi” (Beth Comstock, Tahl Raz; Trần Huy Hà dịch) là tác phẩm có văn phong mới mẻ, truyền cảm hứng về cách đối mặt và vượt qua những đòi hỏi thay đổi mà doanh nghiệp, doanh nhân đối mặt hằng ngày, cụ thể là tìm kiếm những xu hướng đang lên, mạnh dạn chấp nhận nguy cơ, và thường xuyên thử nghiệm những ý tưởng táo bạo...