Phát động cuộc thi sáng tạo video, clip về du lịch Kon Tum

THANH TUẤN – LÊ NGUYÊN |

Ngày 16.9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum cho biết, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tạo video clip du lịch Kon Tum 2023 với chủ đề “Amazing Kon Tum”.

Mục đích của cuộc thi là khám phá vẻ đẹp phong cảnh, văn hóa và con người Kon Tum trong mắt du khách trong và ngoài nước.

Ban tổ chức còn mở rộng phạm vi cuộc thi ra quy mô toàn quốc. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những bài dự thi chất lượng, đem lại các giá trị lớn cho ngành du lịch và thu hút thêm nhiều du khách biết đến vẻ đẹp của tỉnh Kon Tum.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ bao gồm 2 vòng chính thức và bắt đầu nhận tác phẩm từ ngày 30.8 đến hết ngày 25.10.2023. Vòng 1 sẽ tiến hành bình chọn trực tuyến trên Facebook. Sau đó, Ban tổ chức sẽ tiến hành chọn ra các tác phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí và đăng tải trực tiếp trên fanpage “Kon Tum Travel”.

Đua thuyền trên sông ở Kon Tum. Ảnh: Đình Chiểu
Đua thuyền trên sông ở Kon Tum. Ảnh: Đình Chiểu

Cuộc thi sẽ chính thức đóng cổng bình chọn vào ngày 20.11.2023. Tại vòng 2, Ban giám khảo cuộc thi sẽ tổ chức buổi chấm điểm cho từng tác phẩm. Kết quả cuộc thi sẽ được cập nhật trên Trang xúc tiến du lịch tỉnh Kon Tum hoặc fanpage “Kon Tum Travel”. Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12.2023.

Ngành du lịch tỉnh Kon Tum kỳ vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các youtuber, tiktoker, người dân, du khách, học sinh, sinh viên, các nhà quay phim chuyên và không chuyên trong ngoài tỉnh tham dự cuộc thi.

THANH TUẤN – LÊ NGUYÊN