Một cơ sở tu hành tặng 1.000 túi thuốc điều trị COVID-19

Kỳ Quan |

Tiền Giang - Ngày 28.11, Niệm Phật Đường Liên Hoa (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã cùng chính quyền địa phương và các nhà tài trợ đã tổ chức trao tặng 1.000 túi thuốc điều trị bệnh nhân bị nhiễm COVID-19 cho Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo và 20 xã, phường, thị trấn của huyện Chợ Gạo.

Tham dự buổi trao tặng có đại diện lãnh đạo địa phương, các nhà tài trợ và đặc biệt có sự hiện diện của Trung tướng Nguyễn Viết Thành (Tư Bốn), người luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện ở địa phương.

Theo Đại đức Thích Minh Phước – trụ trì Niệm Phật Đường Liên Hoa, nhằm góp phần giúp địa phương phòng chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả, Niệm Phật Đường Liên Hoa đã đặt 1.000 túi thuốc điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19, với tổng số tiền 150 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động các phật tử, nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Nhiều phật tử, nhà hảo tâm tham dự buổi trao thuốc. Ảnh: C.T
Nhiều phật tử, nhà hảo tâm tham dự buổi trao thuốc. Ảnh: C.T

Từ khi dịch bệnh COVD-19 bùng phát ở địa phương, Niệm Phật Đường Liên Hoa đã đồng hành cùng chính quyền địa phương đóng góp Quỹ vaccine phòng COVID-19, hỗ trợ bà con bán vé số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… với tổng số tiền hơn 6,5 tỉ đồng.

Kỳ Quan