Bàn giao công trình “Vì sức khỏe cộng đồng” tại TP Hồng Ngự

Mỹ Hoà |

Đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm các hạng mục: Cải tạo 8 phòng vệ sinh của 4 lớp học và góc thư giãn cho CNVC của trường do LĐLĐ TP Hồng Ngự vận động.

Chiều ngày 4.11, tại Trường Mầm non Bình Thạnh (TP Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp), LĐLĐ cùng với lãnh đạo UBND Thành phố, Phòng GDĐT tổ chức lễ bàn giao công trình “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Được biết cơ sở hạ tầng của Trường Mầm non Bình Thạnh đang dần xuống cấp không đáp ứng được nhu cầu học tập, sinh hoạt cho gần 400 trẻ đang học bán trú. Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của cô và trò Trường Mầm non Bình Thạnh, LĐLĐ Thành phố đã vận động đầu tư xây dựng công trình “Vì sức khỏe cộng đồng” với tổng số tiền là 250 triệu đồng. Trong đó, Ban giám đốc Công ty Fashoin Garments Mekong huyện Tam Nông tài trợ 150 triệu, Ban giám hiệu và CĐCS trường vận động mạnh thường quân đóng góp 100 triệu.

Công trình gồm các hạng mục: Cải tạo 8 phòng vệ sinh của 4 lớp học và góc thư giãn cho CNVC của trường. Đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 nhằm chăm sóc, nâng cao hơn nữa sức khỏe cho trẻ em và cho đoàn viên Công đoàn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Tú Linh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồng Ngự bày tỏ lòng tri ân đến Ban giám đốc Công ty Fashion Garment Mekong và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã hết lòng vì các cháu học sinh của Trường Mầm non Bình Thạnh.

Với ý nghĩa thiết thực và hiệu quả đạt được khi thực hiện công trình, trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND Thành phố mong muốn LĐLĐ Thành phố sẽ tiếp tục khảo sát nhu cầu của các CĐCS trường học trên địa bàn và nhân rộng mô hình này. ​​​

Mỹ Hoà