Tặng hàng nghìn lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới tỉnh Đắk Nông

Phan Tuấn |

Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an cơ sở lồng ghép tổ chức tuyên truyền pháp luật và trao tặng hơn 2.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới.

Trong 2 ngày 16 và 17.11, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông, Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã phối hợp với Công an cơ sở lồng ghép tổ chức tuyên truyền pháp luật và trao tặng hơn 2.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới Đắk Lao (huyện Đắk Mil) và xã biên giới Đắk Wil (huyện Cư Jút) tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

Theo đó, trong không khí sôi nổi, vui tươi, ấm áp của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 được tổ chức tại thôn Đắk Tâm, xã biên giới Đắk Lao, huyện Đắk Mil và thôn 7, xã biên giới Đắk Wil, huyện Cư Jút, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an các huyện tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động cũng như phương thức, thủ đoạn của tội phạm, qua đó động viên Nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Trao tặng cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Ảnh: Công an
Trao tặng cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Ảnh: Hồng Long

Đồng thời, trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Đắk Wil và xã Đắk Lao để phát tặng cho người dân ở vùng biên giới.

Ông Hoàng Văn Vụ - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil, huyện Cư Jút - cho biết, công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể xã Đắk Wil quan tâm đẩy mạnh.

Nhất là từ khi Công an chính quy về xã đã tích cực tham mưu và chủ động triển khai quyết liệt, hiệu quả nhiều giải pháp công tác, qua đó bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự tại địa phương, tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế. Người dân trên địa bàn xã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt.

Lực lượng Công an phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Ảnh: Hồng Long
Lực lượng Công an phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Ảnh: Hồng Long

Việc treo cờ Tổ quốc được nhân dân tích cực hưởng ứng và thực hiện trang trọng, đúng quy định, qua đó thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

"Chúng tôi đánh giá cao việc làm rất thiết thực và ý nghĩa của lực lượng Công an. Những lá cờ Tổ quốc được trao tặng cho nhân dân sẽ góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc; cổ vũ mỗi người dân phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, tích cực tham gia cùng các lực lượng chức năng giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ vững chắc từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc" - ông Hoàng Văn Vụ chia sẻ.

Phan Tuấn