Phổ biến đổi mới sách giáo khoa cho giáo viên huyện Trường Sa

Phương Linh |

Chiều 5.7, tại TP Nha Trang, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức gặp mặt giáo viên đang công tác tại huyện đảo Trường Sa.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã nghe báo cáo công tác giáo dục tại các trường: Tiểu học thị trấn Trường Sa, Tiểu học Sinh Tồn, Tiểu học Đá Tây, Tiểu học Song Tử Tây và kết quả đánh giá cuối năm học 2023-2024 của học sinh.

Đồng thời, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng cùng những ý kiến đề xuất, kiến nghị của giáo viên đang công tác tại huyện đảo Trường Sa.

Lãnh đạo Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã trao quà của Công đoàn Đại học Huế tặng Trường tiểu học thị trấn Trường Sa 1 Tivi 55 inch. Ảnh: Phương Linh
Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã trao quà của Công đoàn Đại học Huế tặng Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa 1 tivi 55 inch. Ảnh: Phương Linh

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ nhằm cung cấp một số nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục cho cán bộ phụ trách công tác giáo dục và giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học thuộc huyện đảo Trường Sa.

Trong đó, phổ biến đến các giáo viên những văn bản, chỉ đạo mới trong công tác giáo dục, hướng dẫn việc chuẩn bị và thực hiện đổi mới sách giáo khoa Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2024-2025.

Thay mặt các đơn vị trong ngành Giáo dục, lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã trao quà của Công đoàn Đại học Huế tặng Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa 1 tivi 55 inch (trị giá 10 triệu đồng) và tặng quà cho 8 giáo viên của huyện Trường Sa; Nhà xuất bản Giáo dục gửi tặng 2 bộ sách Kết nối tri thức từ lớp 1 đến lớp 4; Trường Tiểu học Phước Tiến và Tiểu học Phương Sơn (Nha Trang) cũng đã gửi tặng 3 bộ sách Kết nối tri thức lớp 1 và lớp 3 tặng các em học sinh huyện Trường Sa.

Phương Linh