Người dân vui mừng khánh thành nhà cộng đồng buôn Kdoh, Đắk Lắk

PHAN TUẤN |

Nhà cộng đồng là nơi hội họp và tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho bà con nhân dân buôn.

Chiều 30.12, tại buôn Kdoh (xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) diễn ra lễ khánh thành nhà cộng đồng.

Ông Y Giang Gry Niê Knơng- Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn TNG, báo Tiền Phong đã phối hợp hỗ trợ xây dựng nhà cộng đồng buôn Kdoh với số kinh phí 400 triệu đồng.

Đây là một công trình trọng điểm của buôn Kdoh năm 2023, có ý nghĩa đặc biệt với đồng bào Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng. Nhà cộng đồng là nơi hội họp và tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho bà con nhân dân buôn.

Người dân buôn Kdoh vui chơi trong ngày hội khánh thành nhà cộng đồng. Ảnh: Phan Tuấn
Người dân buôn Kdoh vui chơi trong ngày khánh thành nhà cộng đồng. Ảnh: Phan Tuấn

“Tôi hy vọng rằng, trong thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền và toàn thể nhân dân buôn Kdoh sẽ sử dụng, bảo quản, phát huy hiệu quả nhà cộng đồng để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của buôn. Từ đây góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng xanh sạch đẹp, thắt chặt tinh thần đoàn kết, không nghe, không tin, không làm theo những hành động sai trái của các thế lực phản động, thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc”, ông Y Giang Gry Niê Knơng bày tỏ.

Trong không khí phấn khởi khánh thành nhà văn hoá cộng đồng buôn Kdoh, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong bày tỏ niềm vinh dự, niềm vui khi được tham gia vào ngày hội đại đoàn kết các dân tộc và lễ khánh thành nhà cộng đồng của buôn.

Nhiều hoạt động vui chơi khách diễn ra trong ngày hội đại đoàn kết. Ảnh: Phan Tuấn
Nhiều hoạt động vui chơi khác diễn ra trong ngày hội đại đoàn kết. Ảnh: Phan Tuấn

Tổng biên tập báo Tiền Phong tin tưởng những hoạt động, sự kiện hôm nay sẽ gắn kết, giúp mọi người đoàn kết hơn nữa. Qua đó, sẽ tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống hằng ngày để vượt qua những khó khăn thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội của buôn, xã, huyện, tỉnh, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 2 suất quà cho 1 già làng và 1 người uy tín tại buôn. Trao 126 suất quà cho các hộ gia đình tại buôn Kdoh, xã Ea Tar. Tặng cho buôn Kdoh 1 bộ loa, tặng 25 học bổng, trị giá 1 triệu đồng/ mỗi học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Báo Tiền Phong trao tặng 5 triệu đồng cho đoàn xã.

PHAN TUẤN