Đắk Nông gặp mặt, chúc Tết người có uy tín ở địa phương

Phan Tuấn |

Đắk Nông - UBND huyện Cư Jút vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, chúc Tết người có uy tín trong đồng bào thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngày 26.1, tại hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các chính sách khen thưởng; chính sách dân tộc, tôn giáo.

Ngoài ra, cấp ủy, chính quyền cũng cần chú trọng đầu tư phát triển hệ thống giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, nước sạch, cùng những hoạt động giữ gìn bản sắc văn hoá truyền thống của các dân tộc...

Về phía các lãnh đạo huyện Cư Jút đã tiếp thu sâu sắc và có sự trao đổi, động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, khích lệ tinh thần người có uy tín để có nhiều đóng góp hơn cho cộng đồng.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Cư Jút Nguyễn Tuấn Phúc đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà những người uy tín đã đóng góp cho sự phát triển chung của huyện.

Bí thư Huyện ủy Cư Jút Nguyễn Tuấn Phúc đề nghị đội ngũ những người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong cộng đồng, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá và đoàn kết dân tộc.

Dịp này, lãnh đạo huyện Cư Jút tặng những phần quà ý nghĩa cho người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Phan Tuấn