2 kiều bào có nhiều đóng góp cho Đà Nẵng nhận bằng khen từ Bộ Ngoại giao

Mai Hương |

Ngày 2.8, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đã trao bằng khen cho 2 kiều bào có nhiều đóng góp cho Đà Nẵng.

Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng phối hợp Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức lễ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho bà Cecile Le Pham (kiều bào Pháp) và ông Bảo Hòa (kiều bào Hòa Kỳ) có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng.

Trong những năm qua, bà Cecile Le Pham - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dacotex Đà Nẵng đã tài trợ kinh phí nuôi dưỡng, quản lý, chăm sóc cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai.

Hằng năm tài trợ quà Tết cho các em nạn nhân chất độc da cam tại Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố và tài trợ nhiều nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn thành phố gặp khó khăn trong thời điểm COVID-19.

Ông Bảo Hòa - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinatech Connect Đà Nẵng đã có những đóng góp tích cực trong việc quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài thông qua việc tham gia các sự kiện thể thao lớn như Ironman 70.3 năm 2017, 2018, Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018; kết nối, giới thiệu Công ty Intex Industries, Công ty TNHH Unitex Wan Guan Technology đầu tư vào Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Bộ Ngoại giao đã trao bằng khen cho 2 kiều bào có nhiều đóng góp cho thành phố Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Phương
Bộ Ngoại giao đã trao bằng khen cho 2 kiều bào có nhiều đóng góp cho thành phố Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Phương

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao tâm huyết và sự đóng góp to lớn của bà Cecile Le Pham và ông Bảo Hòa cho thành phố Đà Nẵng.

Qua đây, mong muốn bà Cecile Le Pham và ông Bảo Hòa tiếp tục gắn bó, cống hiến và đóng góp cho quê hương, đất nước ở mọi lĩnh vực, hỗ trợ cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung cũng như lan tỏa những giá trị yêu thương, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến với những kiều bào khác.

Mai Hương