Trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên Đắk Nông

HỒNG THẮM |

Đắk Nông - Ngày 24.4, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trung đoàn 726 (Binh đoàn 16) và UBND xã Quảng Trực tổ chức Lễ trao tặng cờ Tổ quốc người dân xã biên giới Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

Tại buổi lễ này, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị thành phố Hồ Chí Minh cùng các đơn vị đã trao tặng 1.000 lá cờ cho người dân. Việc trao tặng cờ Tổ quốc cho người dân khu vực biên giới xã Quảng Trực nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, tình cảm cách mạng, lòng biết ơn sâu sắc của nhân dân đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng thể hiện tình cảm trân quý của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị thành phố Hồ Chí Minh dành cho đồng bào các dân tộc nơi biên cương của Tổ quốc.

Qua đó, góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân các dân tộc trên địa bàn biên giới; đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới an ninh quốc gia.

Ngay sau khi được trao tặng cờ Tổ quốc, người dân tại các thôn, bon, ở trên địa bàn xã Quảng Trực đã tiến hành treo cờ Tổ quốc chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5 sắp tới.

“Thông qua hoạt động này, công ty chúng tôi mong muốn xây dựng tình đoàn kết, góp phần tuyên truyền sâu rộng tình yêu quê hương, đất nước, củng cố niềm tin của người dân vùng biên giới xa xôi với Đảng, Nhà nước" - ông Đặng Ngọc Đồng, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị thành phố Hồ Chí Minh cho biết thêm.

HỒNG THẮM