Kiên Giang hỗ trợ 34 căn nhà cho đồng bào dân tộc Khmer trong Tết Quân dân

NGUYÊN ANH |

Theo Ban Tổ chức các hoạt động Tết Quân dân năm 2024 tỉnh Kiên Giang, những hộ gia đình được tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết trong dịp này đều có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, không có hoặc ít đất sản xuất.

Vừa qua, Ban Tổ chức các hoạt động Tết Quân dân năm 2024 mừng Chol Chnam Thmay đã tổ chức bàn giao nhiều căn nhà đại đoàn kết cho các hộ dân là đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng (Kiên Giang). Mỗi căn nhà người dân được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Đại tá Cao Minh Tâm - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang cho biết, Tết Quân dân năm 2024 mừng Chol Chnam Thmay tại xã An Minh Bắc đã hỗ trợ xây dựng 34 căn nhà (vượt kế hoạch 2 căn nhà) cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo là người đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người dân, tri ân các gia đình có công với cách mạng, xây dựng các công trình dân sinh phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới mới, chăm lo cho đồng bào dân tộc Khmer đón tết vui tươi, đầm ấm.

Đại tá Cao Minh Tâm cũng bày tỏ mong muốn các gia đình được bàn giao nhà đại đoàn kết trong đợt này tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, ra sức phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, cùng chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

NGUYÊN ANH